แผนการฝึกอบรมแผนกและแม่แบบ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับโรงเรียน / RI / หน่วยงานในการพัฒนาแผนโดยรวมเพื่อตอบสนองความต้องการการพัฒนาเรียนรู้ของพนักงาน แผนเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการจัดการในระดับผู้บริหารระดับสูงและความจำเป็นต่อไปนี้จะได้รับการพิจารณาเพื่อที่จะระบุลำดับความสำคัญ: ความต้องการของผู้เรียน: เช่น ทักษะคน; ทักษะทางธุรกิจ ทักษะทางเทคนิค; ทักษะผู้เชี่ยวชาญ ความต้องการเชิงกลยุทธ์: เช่น สมรรถนะ / ประสิทธิภาพที่จำเป็นเพื่อตอบสนองจุดมุ่งหมายทางยุทธศาสตร์ ต้องการการดำเนินงาน: เช่น การเปลี่ยนแปลงในกระบวนการปฏิบัติงานกระบวนการนโยบายการปฏิบัติ เมื่อจัดลำดับความสำคัญมีการจัดตั้งแล้วแผนการที่สามารถวางในสถานที่ที่จะบรรลุความสำคัญที่สำคัญที่สุด หนึ่งในการส่งออกที่สำคัญของแผนการฝึกอบรมก็คือว่ามันเป็นที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะต้องได้โดยเพียงแค่คนคนหนึ่งหรือกลุ่มหรือแม้กระทั่งโรงเรียนทั้งหมด / RI / ภาควิชา นี้จะทำให้มันง่ายขึ้นในการวางแผนทั้งในแง่ของเวลาและทรัพยากรเวลาและวิธีการฝึกอบรมดังกล่าวจะเกิดขึ้น สรุปการพัฒนาทีมงาน - แม่แบบ โรงเรียน / RI / หน่วยงานควรพิจารณาวิธีการที่พวกเขาสามารถ 'ม้วนขึ้นหรือสรุปความต้องการการพัฒนาเพื่อให้เส้นที่พบบ่อยใด ๆ ที่เห็นได้ชัดสามารถระบุได้ นี้จะเป็นประโยชน์จากจุดการจัดการข้อมูลในมุมมองและการระบุวิธีการที่พัฒนาสามารถให้บริการด้วยวิธีที่ทันเวลาและมีประสิทธิภาพ แม่แบบต่อไปนี้ให้เป็นตัวอย่างของรูปแบบที่สามารถใช้สำหรับการรวบรวมและทวีความรุนแรงของทีมความต้องการการพัฒนาหนึ่ง สรุปการพัฒนาทีมงาน - แม่แบบ (XLS) (23 KB) ถ้าผู้จัดการ / ผู้วิจารณ์ตัดสินใจที่จะใช้เครื่องมือนี้เป็นวิธีของการสื่อสารความต้องการของการพัฒนาทีมงานที่พวกเขาควรจะเสร็จสมบูรณ์รุ่นไตรมาสของเอกสารและส่งไปยังพื้นที่ของพวกเขาเรียนรู้และพัฒนาที่ปรึกษา เพื่อให้มั่นใจว่าความต้องการการพัฒนาประจำปีเป็นที่ยอมรับในทันท่วงที การเรียนรู้และการพัฒนาที่ปรึกษาจะให้รายงานรายไตรมาสเพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงกับความต้องการที่มีการเพิ่มขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้
No comments:
Post a Comment